This is a free and fully standards compliant Blogger template created by Templates Block. You can use it for your personal and commercial projects without any restrictions. The only stipulation to the use of this free template is that the links appearing in the footer remain intact. Beyond that, simply enjoy and have fun with it!

Kiếm tiền với PTR - Donkeymails.com

Hình thức đọc thư quảng cáo kiếm tiền, hay PTR, là hình thức tồn tại lâu nhất và phổ biến nhất. Các trang PTR uy tín trả tiền cho mỗi lá mail rất thấp nên bạn khó kiếm được tiền nếu không chịu khó. Nhưng đây lại là hình thức uy tín cho các bạn kiếm những đồng vốn ban đầu. Hãy tham gia vào các trang PTR mà tôi giới thiệu và tránh xa các trang lừa đảo (Scam). Trang đầu tiên khi các bạn tìm hiểu PTR, tôi xin giới thiệu trang Donkeymails.com - trang PTR uy tín nhất.
Thông tin mới nhất: Donkeymails đã chấp nhận thanh toán: "No minimum LibertyReserve Payout!"ok

Hướng dẫn dưới đây được áp dụng cho hầu hết các trang PTR, vì các trang PTR đều có 1 cách đăng ký & kiếm tiền tương tự nhau, chỉ khó là tìm được trang uy tín thôi.

Đăng ký tại đây (Click Here To Register)

Trong trang hiện ra bạn nhấn vào chữ Sign-up và điền Email của mình vào :



Nhấn Continue và mở hộp thư của bạn để lấy link đăng ký. Nhấn vào đường link trong email của trang Donkeymails gửi về để mở ra trang đăng ký như sau:



Tiến hành điền các thông tin như hình trên là thành công. Mã bưu chính bạn có thể xem tại đây. Sau đó đăng nhập (Nhấn vào chữ Members) vào tài khoản. Menu chính của tài khoản bạn như sau:



Trong đó :
+ Các mục kiếm tiền chính là mục có gạch chân màu xanh
+ Các mục kiếm tiền thêm là mục có gạch chân màu đen
+ Mục được khoanh tròn đỏ là mục Rút tiền
Khi trong mục Your Inbox của bạn có thư thì bạn mở lần lượt từng thư 1 để đọc. Nhấn vào đường link như bên dưới trong mục Paid Ad.
Chú ý: Không nhấn vào các đường link khác nếu như bạn không muốn bị xóa tài khoản.



Đây là các thông tin khi đọc thư quảng cáo :



Khi trang bảo vệ này hiện ra thì bạn chỉ cần click đúng số trong màn hình là tiếp tục



Thế là xong rồi đấy, bài hướng dẫn rất chi tiết phải không bạn. Nếu muốn kiếm tiền nhanh & nhiều thì hãy quan tâm, tìm hiểu đến mục Paid2Signup & chơi Lotto may mắn.

Một số bằng chứng nhỏ của các 1 người chơi đã rút tiền lần trước:



1 comments:

Anonymous said...

Bạn liên kết textlink với mình nhé http://kiem-tientrieu.tk

Post a Comment