This is a free and fully standards compliant Blogger template created by Templates Block. You can use it for your personal and commercial projects without any restrictions. The only stipulation to the use of this free template is that the links appearing in the footer remain intact. Beyond that, simply enjoy and have fun with it!

Lockerz - Đổi điểm lấy quà

Lockerz™ là một trang lấy khảo sát người tiêu dùng, các bạn chỉ việc đăng ký nick và trả lời các câu hỏi khảo sát của nó các bạn sẽ nhận được PTZ (cái này là tiền của Lockerz™). Rồi mình lấy số PTZ đó đổi lấy quà. Có đủ các loại quà, từ MacBook Air, Ipod đến túi xách các kiểu, cả nhạc bản quyền nữa, thậm chí nếu thích thì mang điểm đi làm từ thiện cũng đc

Bạn không tin ư. bạn có thể vào google gõ từ khóa "Lockerz" để tìm hiểu thêm.

Lockerz™ được đầu tư bởi Liberty Media, một trong những công ty truyền thông lớn nhất ở Mỹ. CEO của Lockerz là Kathy Savitt, một cựu giám đốc điều hành tại Amazon.com và American Eagle Outfitters. Do đó, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng khi tham gia. Muốn có hàng khủng thì cũng phải tích lũy khủng 1 tý, ví dụ 1 em MacBook giá là 2500 PTZ, còn Ipod thì 800 thôi:


Đó là các món đỉnh, còn nếu các bạn muốn chơi kiểu mau lẹ thì cũng có những đồ giá rẻ (gần như đăng ký nick là đủ tiền đổi luôn):


Ngoài ra các bạn nên tham khảo thêm cái này:


Và cuối cùng công việc mỗi ngày của bạn là bỏ thời gian ra 2 phút để đăng nhập vào và trả lời câu hỏi khảo sát tiêu dùng.
Hướng dẫn kiếm PTZ:
- Khi đăng ký nick bạn nhận được 2 PTZ, và sau đó chơi trò “Hứng PTZ” (trò này chỉ xuất hiện 1 lần sau khi đăng ký) bạn sẽ nhận được số PTZ tương ứng với trình độ chơi Game của bạn ^^
- Mỗi ngày các bạn login vào trang này và trả lời khảo sát có ở DAILIES cuối góc phải màn hình thì bạn sẽ có 4 PTZ trở lên. (Câu hỏi toàn về tiêu dùng như: ”Bạn thích áo của hãng nào…” trả lời linh tinh cũng được)
- Bạn có thể mời bạn bè tham gia bằng cách gửi INVITE, khi bạn có đủ 20 người đăng ký và Active từ INVITE của bạn, bạn sẽ được nhân đôi số PTZ bạn kiếm mỗi ngày (có thể sẽ được hơn 8 PTZ/ngày) và mỗi ngày chỉ mất 2 phút để kiếm PTZ. Bằng chứng: bạn có thể vào theo địa chỉ của cộng đồng Việt Nam mình xem qua http://www.ddth.com/showthread.php?p=1865210
Còn đây là video nhận quà và hướng dẫn:



Đối với các đại gia thì không nói làm gì nhưng đối với “trung bình gia” thì việc mỗi ngày bỏ ra 5 – 10 phút để có được các món đồ ấy thì cũng không phải là quá tệ nhỉ.
Chú ý:
Các bạn không nên đăng ký 2 tài khoản trên cũng một máy tính. lockerz sẽ khóa tài khoản của bạn đấy.
Giải thích: Vì tránh sự gian lận lockerz đã kiểm soát các tài khoản dc invite và đăng ký thông qua địa chỉ ip Add vì thế không thể gian lận dc đâu ^^
Việt Nam đã chính thức được Lockerz đưa vào danh sách “nhận được quà”.
Nếu các bạn mỗi ngày không login vào trang web và làm khảo sát ( mất khoảng 2 phút ) thì sẽ không có PTZ để đổi hiện vật.
Trang này các bạn không thể tự đăng ký mà phải cần INVITE mới có thể tham gia. Để nhận được INVITE, các bạn Pm mail cho mình hoặc gửi tin nhắn đến Y!M mình sẽ gửi INVITE ngay lập tức.
Mail : Fangbua@Yahoo.Com
Y!M : Fangbua

0 comments:

Post a Comment